Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Lựa chọn phụ kiện đồng bộ cho vách ngăn vệ sinh

Thời buổi hiện đại với các đồ công nghệ cao lên ngôi, xu hướng ngày một chạy theo công nghệ, những căn nhà thông minh hiện cũng ko còn quá xa lạ, ngay cả tới phòng vệ sinh cũng được sử dụng các sản phẩm thông minh với cảm ứng tự động. Tất cả nhằm thỏa mãn nhu cầu của con người, thông minh thì thông minh thật, nhưng không thể lắp đặt những đồ đạc thông minh đó trong những căn phòng vệ sinh như kiểu cũ, đơn sơ và nhỏ hẹp, nó làm giảm đi khác nhiều giá trị của những đồ dùng đó, thứ nữa là cảm giác của người dùng cũng sẽ không thoải mái khi sử dụng những căn phòng như thế! Những căn phòng vệ sinh kiểu mới cách biệt tạo sự riêng tư và thoải mái, bạn có thể thoải mái xoay sở hay làm những điều mình thích như trốn trong đó đọc báo, chơi game hay ...v..v...đùa một chút cho vui thôi cái tôi nói ở đây đó là sự thoải mái và riêng tư mà các căn phòng vệ sinh hiện đại mang lại, và để góp phần không nhỏ trong việc tạo ra cái nét riêng tư đó là vach ngan ve sinh, sản phẩm mà chắc cũng chả ai xa lạ. Đơn giản, tiên lợi, dễ lau chùi, nó đang là sản phẩm ưa chuộng cho những người muốn thiết kế một phòng vệ sinh hiện đại và thân thiện, nhưng đi kèm đó liệu bao nhiêu người biết và hiểu được cách chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp, sao cho bền lâu và đẹp! Nói không phải đánh lừa mọi người chứ thực ra có một chi tiết mà ít ai để ý khi yêu cầu thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh đó là phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Đúng vậy vách ngăn chỉ là bức tường, là một tấm vách như ngôi nhà của bạn vậy, còn phụ kiện vách ngăn lại là cái móng nhà, cái tay nắm, ổ khóa cửa. Sẽ ra sao nếu vào một ngày nào đó bạn về nhà và bị nhốt ở ngoài vì tay nắm cửa bung và ổ khóa hỏng? Hoặc nguy hiểm hơn là cả căn nhà đó sụp đổ vì cái móng quá yếu? Bạn đã thấy được sự quan trọng của nó rồi chứ?
Hãy lựa chọn một hệ thống phụ kiện đồng bộ!
Tại sao ư?
Mỗi nhà vệ sinh lại có một không gian riêng,cũng chính vì thế mà vách ngăn vệ sinh và phụ kiện cũng được thiết kế với kích thước khác nhau.Chúng ta không thể sử dụng phụ kiện kích thước lớn cho vách ngăn vệ sinh nhỏ hay ngược lại,điều đó khiến hệ thống trở nên lệch lạc,không những mất mỹ quan mà còn có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Không chỉ vấn đề kích thước,chất liệu dùng để chế tạo phụ kiện cũng cần được quan tâm.Trong điều kiện môi trường luôn ẩm ướt,thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa chứa thành phần hóa học,các phụ kiện có thể trở nên hoen gỉ và không giữ được vẻ bóng đẹp ban đầu.Điều tất yếu là chúng ta phải thay thế cái mới.Hãy thử tưởng tượng xem sẽ ra sao nếu với mội bộ phụ kiện không đồng bộ,tuổi thọ khác nhau,mỗi một lần lại phải thay riêng lẻ 1 vài thứ bạn có cảm thấy phiền hà không?Chưa kể màu sắc lẫn lộn sẽ khiến toàn bộ vách ngăn vệ sinh mất hết tính thẩ mỹ.Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những bộ phụ kiện làm bằng inox không gỉ có khả năng chịu ăn mòn tốt,chống oxi hóa cao,bề mặt sáng bóng...có thể giúp vách ngăn vệ sinh tăng tuổi thọ lên đến 200%,không những tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.
Một bộ phụ kiện inox tiêu chuẩn bao gồm : Chân vách,tay nắm,khóa,bản lề,ke góc,móc treo áo…
Ngoài ra còn có phụ kiện bằng nhôm như : Nhôm nóc,nhôm hèm,H nối(Dùng khi phải nối tấm),nhôm U tường,nhôm Y bọc...chi phí thấp hơn nhưng sức chịu lực hay tuổi thấp hơn.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn,hãy tham khảo một số mẫu vách ngăn vệ sinh kèm phụ kiện đồng bộ của chúng tôi.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh,công ty ™ & SX ĐA LỢI với đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí,thiết kế đồ họa 2D 3D MAX,giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho công trình của mình.
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ : 352 Giải Phóng Thanh Xuân Hà Nội
Hotline : Mr Đàn 0937.998688
Nguồn : http://goo.gl/pLwyHb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét