Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Hãy cùng vách ngăn vệ sinh bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Chắc hẳn không ít lần vì quá cấp bách mà chúng ta phải giải quyết nhu cầu tại các nhà vệ sinh công cộng, nơi mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng, điều này dẫn tới một động thái tiêu cực khi mà không ít người vô ý thức không giữ gìn vệ sinh chung.
Theo khảo sát trên 100 người dân tại Hà Nội  đã từng ít nhất 1 lần trải nghiệm khu vệ sinh công cộng, đa số cho biết họ không muốn phải trở lại đó thêm một lần nào nữa, nó thật sự kinh khủng(?).
Nhà vệ sinh bẩn thỉu khiến bạn không muốn quay lại nữa
Nhà vệ sinh bẩn thỉu khiến bạn không muốn quay lại nữa
Chúng tôi cũng thực hiện một cuộc khảo sát tại nhiều nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn Hà Nội và thực tế thật đáng buồn, hầu hết các nhà vệ sinh đều được xây dựng theo truyền thống với tường lát gạch men, hơn thế việc giữ gìn vệ sinh ở đây không hề có, khiến cho không gian cực kì bẩn thỉu, gây ảnh hưởng đến những ai sử dụng sau đó, hơn thế nữa là ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.
Chúng ta không thể chủ động trong việc giải quyết nhu cầu sinh hoạt, điều tất yếu vẫn phải đi vào những khu vệ sinh đó mà không hề muốn, vậy đâu là hướng khắc phục vấn đề nan giải này?
Xin quay lại với phần thiểu số trong 100 người được khảo sát bên trên, lý do gì khiến họ hoàn toàn hài lòng? Trả lời chúng tôi, tất cả đều cho biết, những nơi họ đã từng vào đều sử dụng một hệ thống vách ngăn vệ sinh khá hiện đại và sạch sẽ, bên cạnh đó, những tấm biển, áp phích tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung cũng được bố trí tại đây nhằm nhắc nhở mọi người có trách nhiệm với cộng đồng hơn.
Vách ngăn vệ sinh hiện đại tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ
Vách ngăn vệ sinh hiện đại tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ
Vậy tại sao chúng ta không áp dụng điều này vào tất cả các khu vệ sinh công cộng khác?
Ta có thể sử dụng vách ngăn vệ sinh compact hiện đại với chất lượng và thẩm mỹ cao, nếu chi phí có hạn hẹp vẫn có thể lựa chọn vách ngăn vệ sinh mfc gỗ công nghiệp ưu điểm không hề kém cạnh. Tất cả đều được tư vấn và thi công miễn phí.
Hãy cùng vách ngăn vệ sinh chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng!
Nguồn : http://goo.gl/2oCVJd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét