Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Điểm khác biệt giữa vách ngăn vệ sinh MFC chống ấm và thông thường

MFC là loại vật liệu được làm từ gỗ công nghiệp và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất.

MFC cũng được sử dụng để làm vách ngăn trong các công trình vệ sinh. Tuy nhiên, tấm ván MFC được sử dụng để làm vách ngăn vệ sinh có điểm khác biệt so với các tấm ván MFC thông thường được sử dụng để làm bàn, ghế...

Điểm khác biệt của vách ngăn vệ sinh MFC 


Do nhà vệ sinh là công trình có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước nên tấm ván MFC được sử dụng để làm vách ngăn vệ sinh có chút khác biệt so với những loại MFC thông thường. MFC cần phải nâng cao khả năng chống ẩm hơn để đảm bảo độ bền cho công trình vách ngăn.

Chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã tạo ra các tấm ván vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm với lõi xanh ở bên trong. Lõi xanh chính là keo xanh được ép cùng với gỗ công nghiệp dưới áp suất cao . Lớp keo xanh này có khả năng tăng tính chịu ẩm, làm giảm độ ẩm của tấm khi tiếp xúc với nước.
Nhờ lớp keo xanh nàu mà vách ngăn vệ sinh MFC có khả năng chống ẩm hơn nhiều lần so với tấm ván MFC thông thường.

Tuy nhiên, MFC bổ sung lõi xanh vẫn không thể có khả năng chịu nước 100% như tấm vách ngăn vệ sinh Compact.

Keo xanh được ép cùng với gỗ công nghiệp tăng khả năng chịu nước 
Với tấm ván có cùng màu sắc, cùng độ dày thì tấm MFC lõi xanh chống ẩm bao giờ cũng có giá cao hơn tấm MFC thông thường. Vì vậy mà nhiều đơn vị thi công kém uy tín thường tráo tấm MFC chống ẩm vào tấm MFC thường. Khiến chất lượng công trình xuống cấp nhanh chóng, gây ảnh hưởng cho uy tín của nhà đầu tư. '
Vì vậy hãy lựa chọn đơn vị thi công uy tín bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét