Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Vách ngăn vệ sinh Composite là gì???

Vách ngăn vệ sinh Composite được làm từ vật liệu Composite.

Composite là gì???


Nhựa composite là tên của vật liệu được làm tuy nhựa. Tuy nhiên loại nhựa này không giống như nhựa PE, PP,PVC ...Nhựa Composite là nhựa tổng hợp bởi 2 pha: Pha nhựa và pha chất độn. Mục đích của pha chất độn là để tăng cơ tính của nhựa Composite.



Thành phần của Composite 


Nhóm sợi khoáng chất: sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm; nhóm sợi tổng hợp ổn định nhiệt: sợi Kermel, sợi Nomex, sợi Kynol, sợi Apyeil. Các nhóm sợi khác ít phổ biến hơn: sợi gốc thực vật (gỗ, xenlulô): giấy, sợi đay, sợi gai, sợi dứa, sơ dừa,…; sợi gốc khoáng chất: sợi Amiăng, sợi Silic,…; sợi nhựa tổng hợp: sợi polyeste (tergal, dacron, térylène,..), sợi polyamit,…; sợi kim loại: thép, đồng, nhôm,…


Vách ngăn vệ sinh Composite 

Composite được ứng dụng trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Vách vệ sinh Composite còn được gọi là Vách ngăn vệ sinh Compact. Với đặc tính chống chịu nước 100%, độ bền cao , hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến chất lượng khi tiếp xúc với nước. Vách ngăn vệ sinh Composite đã dễ dàng chiếm lĩnh lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. 



Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh Composite 

Công ty TNHH Đa Lợi chuyên thi công vách ngăn vệ sinh Composite GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG. Uy tín 10 năm trên thị trường, hợp tác và thực hiện nhiều dự án vách ngăn vệ sinh lớn nhỏ. 


Mọi thông tin về xin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐA LỢI
  • Địa chỉ: Số 352 Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Tel: 04.3 665 8992                           Fax: 04. 3 409 435
  • Hotline: 0978 26 11 66 (Gặp Mr Đàn để được tư vấn và thiết kế miễn phí…)
  • Báo giá nhanh : Mr Tùng 0977 29 29 88 hoặc Mr Tuấn 0944 235 111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét